[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by My Site Eaey 2013
๏ปฟ
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
เมนูหลัก
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
 
ลิงค์ที่เกี่ยวข้องภายนอก
e-Learning

หน่วยงานภายใน
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 2 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ข้อมูลข้อบัญญัติ 2557‏

  

  หมวดหมู่ : ข่าวประกวดราคา
เรื่อง : ประกาศเทศบาลตำบลบ้านบาก เรื่อง สอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดกลาง หมู่ที่ ๗ ตำบลบ้านบาก
โดย : admin
เข้าชม : 1783
พฤหัสบดี ที่ 12 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2558 [ ดาวน์โหลด แฟ้มข้อมูลประกอบ ] ปักหมุดและแบ่งปัน
     

ประกาศเทศบาลตำบลบ้านบาก                                                                                                               
เรื่อง  สอบราคาจ้างโครงการก่อสร้างประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดกลาง หมู่ที่ ๗ ตำบลบ้านบาก
…………………………………………………
  ด้วยเทศบาลตำบลบ้านบาก  มีความประสงค์จะสอบราคาจ้างก่อสร้างประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดกลาง หมู่ที่ ๗ ตำบลบ้านบาก (ตามแบบมาตรฐานกรมทรัพยากรน้ำ) เทศบาลตำบลบ้านบาก อำเภอ ศรีสมเด็จ จังหวัดร้อยเอ็ด รวมทั้งสิ้นเป็นเงิน เป็นเงิน ๑,๔๘๓,๐๐๐ บาท (หนึ่งล้านสี่แสนแปดหมื่นสามพันบาทถ้วน)
            ผู้มีสิทธิเสนอราคาจะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้
 ๑.เป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดาที่มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาดังกล่าว
 ๒.ไม่เป็นผู้ที่ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารส่วนท้องถิ่นในขณะที่ยื่นซองสอบราคา
 ๓.มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกัน ในวงเงินไม่น้อยกว่า  ๗๔๑,๕๐๐  บาท
 ๔.ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่
รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
 กำหนดดูสถานที่ก่อสร้างในวันที่.......-.......ระหว่างเวลา……….-……….ถึง..........-..........น.
ณ.....-.....และกำหนดรับฟังคำชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมในวันที่..........-..........เวลา..........-..........น.เป็นต้นไป ณ ……..-……………
กำหนดยื่นซองสอบราคาในวันที่  ๑๐ พฤศจิกายน  ๒๕๕๘   ถึงวันที่  ๒๔  พฤศจิกายน ๒๕๕๘     ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ น. ณ สำนักงานเทศบาลตำบลบ้านบาก (กองคลัง) อำเภอศรีสมเด็จ   จังหวัดร้อยเอ็ด และในวันที่   ๒๕  พฤศจิกายน  ๒๕๕๘ ณ ศูนย์รวมข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น อำเภอศรีสมเด็จ  เวลา  ๐๙.๐๐ น. ถึง ๑๑.๐๐ น. กำหนดเปิดซอง  สอบราคาใน วันที่  ๒๖  พฤศจิกายน  ๒๕๕๘  ณ ศูนย์รวมข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  อำเภอศรีสมเด็จ ตั้งแต่เวลา   ๐๙.๓๐ น. เป็นต้นไป
ผู้สนใจติดต่อขอซื้อเอกสารสอบราคาในราคาชุดละ ๔,๐๐๐ บาท ได้ที่สำนักงานเทศบาลตำบล  บ้านบาก(กองคลัง) ตำบลบ้านบาก อำเภอศรีสมเด็จ  จังหวัดร้อยเอ็ด หรือโทร.๐-๔๓๕๐-๘๑๗๒  ระหว่าง   วันที่ ๑๐ พฤศจิกายน  ๒๕๕๘   ถึงวันที่  ๒๔  พฤศจิกายน  ๒๕๕๘  ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น.                     ถึง ๑๖.๓๐ น. ในวันและเวลาราชการ
 
ประกาศ   ณ  วันที่  ๑๐  เดือน  พฤศจิกายน   พ.ศ.    ๒๕๕๘
 
 
(ลงชื่อ)
          (นายศราวุฒิ   สวัสดิผล)
                 นายกเทศมนตรีตำบลบ้านบาก
 
 
เอกสารสอบราคาจ้างเลขที่  ๑ /๒๕๕๙
 การจ้างประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดกลาง หมู่ที่ ๗ ตำบลบ้านบาก
ตามประกาศเทศบาลตำบลบ้านบาก ลงวันที่  ๑๐   เดือน  พฤศจิกายน  พ.ศ.  ๒๕๕๘
………………………………………………..
ด้วยเทศบาลตำบลบ้านบากซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า “เทศบาลตำบล” มีความประสงค์ จะสอบราคาจ้าง
ก่อสร้างประปาหมู่บ้าน แบบบาดาลขนาดกลาง หมู่ที่ ๗ ตำบลบ้านบาก (ตามแบบมาตรฐานกรมทรัพยากรน้ำ) เทศบาลตำบลบ้านบาก อำเภอศรีสมเด็จ  จังหวัดร้อยเอ็ด  รวมทั้งสิ้นเป็นเงิน ๑,๔๘๓,๐๐๐ บาท (หนึ่งล้านสี่แสนแปดหมื่นสามพันบาทถ้วน)  โดยมีข้อแนะนำและข้อกำหนด  ดังต่อไปนี้

  ๑. เอกสารแนบท้ายเอกสารสอบราคา

๑.๑ แบบรูปรายการละเอียด
๑.๒ แบบใบเสนอราคา
๑.๓ แบบสัญญาจ้าง
๑.๔ แบบหนังสือค้ำประกัน (หลักประกันสัญญา)
๑.๕ …………………….
๑.๖ …………………….
๒. คุณสมบัติของผู้เสนอราคา
    ๒.๑ ผู้เสนอราคาต้องเป็นผู้มีอาชีพรับจ้างทำงานที่สอบราคาจ้าง และต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อผู้ทิ้งงานของราชการ รัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หรือห้ามติดต่อหรือห้ามเข้าเสนอราคากับเทศบาลตำบล
    ๒.๒ ผู้เสนอราคาต้องไม่เป็นผู้ได้รับเอกสิทธิ์หรือคุ้มกันซึ่งอาจปฏิเสธไม่ยอมขึ้นศาลไทย เว้นแต่รัฐบาลของผู้เสนอราคาได้มีคำสั่งให้สละสิทธิ์และความคุ้มกันเช่นว่านั้น
             ๒.๓ ผู้เสนอราคาจะต้องเป็นนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา มีผลงานก่อสร้างประเภทเดียวกันกับงานที่สอบราคาจ้างในวงเงินไม่น้อยกว่า  ๗๔๑,๕๐๐ บาท และเป็นผลงานที่เป็นคู่สัญญาโดยตรงกับส่วนราชการหน่วยงานตามกฎหมายว่าด้วยระเบียบบริหารราชการส่วนท้องถิ่น หน่วยงานอื่นซึ่งมีกฎหมายบัญญัติให้มีฐานะเป็นราชการบริหารส่วนท้องถิ่น รัฐวิสาหกจิ หรือหน่วยงานเอกชนทีเทศบาลตำบลเชื่อถือ
        ๓. หลักฐานการเสนอราคา
  ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอเอกสารหลักฐานแนบมาพร้อมกับซองสอบราคาดังนี้           
  ๓.๑ สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนหุ้นส่วนบริษัท และสำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) พร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง
             ๓.๒ หนังสือมอบอำนาจ ซึ่งปิดอากรแสตมป์ตามกฎหมายในกรณีที่ผู้เสนอราคามอบอำนาจให้บุคคลอื่นลงนามในใบเสนอราคาแทน
             ๓.๓ สำเนาหนังสือรับรองผลงานก่อสร้างพร้อมทั้งรับรองสำเนาถูกต้อง (ในกรณีที่มีการกำหนดผลงานตามข้อ ๒.๓ )
             ๓.๔ บัญชีรายการก่อสร้าง หรือใบแจ้งปริมาณงาน ซึ่งจะต้องแสดงรายการวัสดุ อุปกรณ์ค่าแรงงานภาษี ประเภทต่างๆ รวมทั้งกำไรไว้ด้วย
             ๓.๕ บัญชีรายการเอกสารทั้งหมดที่ได้ยื่นพร้อมกับซองสอบราคา     
     
๔. การยื่นซองสอบราคา
              ๔.๑ ผู้เสนอราคาต้องยื่นเสนอราคาตามแบบที่กำหนดไว้ในเอกสารสอบราคานี้โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้นและจะต้องกรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วน ลงลายมือชื่อของผู้เสนอราคาให้ชัดเจน  จำนวนเงินที่เสนอจะต้องระบุตรงกันทั้งตัวเลขและตัวอักษรโดยไม่มีการขูดลบหรือแก้ไข หากมีการขูดลบ  ตก  เติม  แก้ไข เปลี่ยนแปลง จะต้องลงลายมือชื่อผู้เสนอราคา พร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้ด้วยทุกแห่ง
              ๔.๒ ผู้เสนอราคาจะต้องกรอกปริมาณวัสดุและราคาในบัญชีรายการก่อสร้างให้ครบถ้วนในการเสนอราคา ให้เสนอราคาเป็นเงินบาท และเสนอราคาเพียงราคาเดียว โดยเสนอราคารวมและหรือราคาต่อหน่วย และหรือต่อรายการ ตามเงือนไขที่ระบุไว้ท้ายใบเสนอราคาให้ถูกต้อง ทั้งนี้ ราคารวมที่เสนอจะต้องตรงกันทั้งตัวเลขและตัวหนังสือ ถ้าตัวเลขและตัวหนังสือไม่ตรงกันให้ถือตัวหนังสือเป็นสำคัญ  โดยคิดราคารวมทั้งสิ้นซึ่งรวมค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีอากรอื่น และค่าใช้จ่ายทั้งปวงไว้แล้ว ราคาที่เสนอ จะต้องเสนอกำหนดยืนราคาไม่น้อยกว่า  ๑๒๐  วัน  นับแต่วันเปิดซองสอบราคาโดยภายในกำหนดยืนราคาผู้เสนอราคาต้องรับผิดชอบราคาที่ตนได้เสนอไว้และจะถอนการเสนอราคามิได้  
              ๔.๓ ผู้เสนอราคาจะต้องเสนอกำหนดเวลาดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จไม่เกิน  ๑๒๐ วัน  นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง หรือวันที่ได้รับหนังสือแจ้งจากเทศบาลตำบลให้เริ่มทำงาน
              ๔.๔ ก่อนยื่นซองสอบราคาผู้เสนอราคาควรตรวจดูร่างสัญญา แบบรูปและรายละเอียดฯลฯ  ให้ถี่ถ้วน และเข้าใจเอกสารสอบราคาทั้งหมดเสียก่อนที่จะตกลงยื่นซองสอบราคาตามเงื่อนไขในเอกสารสอบราคา
             ๔.๕ ผู้เสนอราคาจะต้องยื่นซองสอบราคาที่ปิดผนึกซองเรียบร้อยจ่าหน้าซองถึงประธาน                             
คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาโดยระบุไว้ที่หน้าซองว่า ใบเสนอราคาตามเอกสารสอบราคาจ้าง   เลขที่ ๑ / ๒๕๕๙” โดยยื่นโดยตรงต่อเทศบาลตำบลบ้านบาก ในวันที่ ๑๐  พฤศจิกายน  ๒๕๕๘  ถึง    วันที่  ๒๔  พฤศจิกายน  ๒๕๕๘  ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ น. ถึง ๑๖.๓๐ ณ สำนักงานเทศบาลตำบล       บ้านบาก  อำเภอศรีสมเด็จ   จังหวัดร้อยเอ็ด และในวันที่  ๒๕ พฤศจิกายน  ๒๕๕๘  ณ ศูนย์รวมข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น อำเภอศรีสมเด็จ  เวลา  ๐๙.๐๐ น.     ถึง ๑๑.๐๐ น. เมื่อพ้นกำหนดเวลายื่นซองสอบราคา  แล้วจะไม่รับซองสอบราคาโดยเด็ดขาด และคณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะเปิดซองสอบราคาในวันที่ ๒๖ พฤศจิกายน  ๒๕๕๘ ณ ศูนย์รวมข่าวสารการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยการบริหารราชการส่วนท้องถิ่น  อำเภอศรีสมเด็จ ตั้งแต่เวลา ๐๙.๓๐ น.    เป็นต้นไป
๕. หลักเกณฑ์และสิทธิในการพิจารณาราคา
               ๕.๑ ในการสอบราคาครั้งนี้เทศบาลตำบล จะพิจารณาตัดสินด้วยราคารวม
               ๕.๒ หากผู้เสนอราคารายใดมีคุณสมบัติไม่ถูกต้องตามข้อ ๒ หรือยื่นหลักฐานการเสนอราคาไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วนตามข้อ ๓ หรือยื่นซองสอบราคาไม่ถูกต้องตามข้อ ๔ แล้ว คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาจะไม่รับพิจารณาราคาของผู้เสนอราคารายนั้นเว้นเป็นข้อผิดพลาดหรือผิดหลงเพียงเล็กน้อย หรือที่ผิดแผกไปจากเงื่อนไขของเอกสารสอบราคาในส่วนที่มิใช่สาระสำคัญ ทั้งนี้เฉพาะในกรณีที่พิจารณาเห็นว่าจะเป็นประโยชน์ต่อเทศบาลตำบล เท่านั้น
 
๕.๓ เทศบาลตำบล สงวนสิทธิไม่พิจารณาราคาของผู้เสนอราคาโดยไม่มีการผ่อนผัน                      
ในกรณีดังต่อไปนี้
(๑)    ไม่ปรากฏชื่อผู้เสนอราคารายนั้นในบัญชีผู้รับเอกสารสอบราคา หรือในหลักฐานการรับเอกสารสอบราคาของเทศบาลตำบล
(๒)    ไม่กรอกชื่อนิติบุคคลหรือบุคคลธรรมดา หรือลงลายมือชื่อผู้เสนอราคาอย่างหนึ่งอย่าใดหรือทั้งหมดในใบเสนอราคา
(๓)   เสนอรายละเอียดแตกต่างไปจากเงื่อนไขที่กำหนดในเอกสารสอบราคาที่เป็นสาระสำคัญหรือมีผลทำให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบแก่ผู้เสนอราคารายอื่น
(๔)   ราคาที่เสนอมีการขูดลบ  ตก  เติม แก้ไขเปลี่ยนแปลง โดยผู้เสนอราคามิได้ลงลายมือชื่อพร้อมประทับตรา (ถ้ามี) กำกับไว้
               ๕.๔ ในการตัดสินการสอบราคาหรือในการทำสัญญา คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือเทศบาลตำบล มีสิทธิให้ผู้เสนอราคาชี้แจงข้อเท็จจริง สภาพฐานะหรือข้อเท็จจริงอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับผู้เสนอราคาได้เทศบาลตำบล มีสิทธิที่จะไม่รับราคาหรือไม่ทำสัญญาหากหลักฐานดังกล่าวไม่มีความเหมาะสมหรือไม่ถูกต้อง
     ๕.๕ เทศบาลตำบล ทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะไม่รับราคาต่ำสุด หรือราคาหนึ่งราคาใดหรือราคาที่เสนอทั้งหมดก็ได้  และอาจพิจารณาเลือกจ้างในจำนวนหรือขนาด  หรือเฉพาะรายการหนึ่งรายการใด หรืออาจจะยกเลิกการสอบราคาโดยไม่พิจารณาจัดจ้างเลยก็ได้สุดแต่จะพิจารณา ทั้งนี้ เพื่อประโยชน์ของทางราชการเป็นสำคัญและให้ถือว่าการตัดสินของเทศบาลตำบล เป็นเด็ดขาด  ผู้เสนอราคาจะเรียกร้องค่าเสียหายใดๆมิได้ รวมทั้งเทศบาลตำบล จะพิจารณายกเลิกการสอบราคาและลงโทษผู้เสนอราคาเสมือนเป็นผู้ทิ้งงานหากมีเหตุที่เชื่อได้ว่าการเสนอราคากระทำไปโดยไม่สุจริตหรือมีการสมยอมกัน ในการเสนอราคา
     ในกรณีที่ผู้เสนอราคาต่ำสุดเสนอราคาต่ำจนคาดหมายได้ว่าไม่อาจดำเนินงานตามสัญญาได้คณะกรรมการเปิดซองสอบราคาหรือเทศบาลตำบล จะให้ผู้เสนอราคานั้นชี้แจงและแสดงหลักฐานที่ทำให้เชื่อได้ว่าผู้เสนอราคาสามารถดำเนินงานตามสอบราคาจ้างให้เสร็จสมบูรณ์ หากคำชี้แจงไม่เป็นที่รับฟังได้เทศบาลตำบล มีสิทธิที่จะไม่รับราคาของผู้เสนอราคารายนั้น
            ๖. การทำสัญญาจ้าง
               ผู้ชนะการสอบราคาจะต้องทำสัญญาจ้างตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ ๑.๓ กับเทศบาลตำบล หลังจากได้รับจัดสรรงบประมาณตามพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ  ๒๕๕๙ เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ(รายจ่ายในลักษณะลงทุน) ภายใน  ๗ วัน นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งและจะต้องวางหลักประกันสัญญาเป็นจำนวนเงินเท่ากับร้อยละห้าของราคาจ้างที่สอบราคาได้ ให้เทศบาลตำบล ยึดถือไว้ในขณะทำสัญญา โดยใช้หลักประกันอย่างหนึ่งอย่างใดดังต่อไปนี้
              ๖.๑ เงินสด
              ๖.๒ เช็คที่ธนาคารสั่งจ่ายให้แก่เทศบาลตำบล โดยเป็นเช็คลงวันที่ที่ทำสัญญาหรือก่อนหน้านั้นไม่เกิน  ๓  วันทำการของทางราชการ
             ๖.๓ หนังสือค้ำประกันของธนาคารภายในประเทศตามแบบหนังสือค้ำประกันดังระบุ    ใน ข้อ๑.๔
             ๖.๔ พันธบัตรรัฐบาลไทย
             ๖.๕ หนังสือค้ำประกันของบริษัทเงินทุนที่ได้รับอนุญาตให้ประกอบกิจการเงินทุนเพื่อการพาณิชย์และประกอบธุรกิจค้ำประกันตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทยตามรายชื่อบริษัทเงินทุนที่ธนาคารแห่งประเทศไทยได้แจ้งเวียนให้ส่วนราชการต่างๆ ทราบแล้ว โดยอนุโลมให้ใช้ตามตัวอย่างหนังสือค้ำประกันของธนาคารตามที่คณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุกำหนด (การใช้หลักประกันตามข้อนี้ใช้เฉพาะสัญญาจ้างก่อสร้างที่มีวงเงินไม่เกิน ๑๐ ล้านบาท) 
หลักประกันนี้จะคืนให้โดยไม่มีดอกเบี้ยภายใน  ๑๕  วัน  นับถัดจากวันที่ผู้ชนะการสอบราคา (ผู้รับจ้าง)  พ้นจากข้อผูกพันตามสัญญาจ้างแล้ว
๗.     ค่าจ้างและการจ่ายเงิน
                เทศบาลตำบล จะแบ่งงวดงานและเงินค่าจ้างออกเป็น ๑ งวด และจะจ่ายเงินค่าจ้างเมื่อผู้รับจ้างได้ปฏิบัติงานดังกล่าวเสร็จเรียบร้อยตามสัญญา  และคณะกรรมการตรวจการจ้างลงนามตรวจรับงานให้ถูกต้องแล้วตามสัญญา  รวมทั้งทำสถานที่ก่อสร้างให้สะอาดเรียบร้อย                             
๘. อัตราค่าปรับ
               ค่าปรับตามแบบสัญญาจ้างจะกำหนดในอัตราร้อยละ ๐.๑๐ ของค่าจ้างตามสัญญาต่อวัน   แต่ไม่น้อยกว่าวันละ  ๑๐๐  บาท
          .  การรับประกันความชำรุดบกพร่อง
               ผู้ชนะการสอบราคาซึ่งได้ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ หรือสัญญาจ้างตามแบบดังระบุในข้อ ๑.๓ แล้วแต่กรณีจะต้องรับประกันความชำรุดบกพร่องของงานจ้างที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาไม่น้อยกว่า......เดือน.. ๒ ปี  นับถัดจากวันที่เทศบาลตำบลได้รับมอบงาน โดยผู้รับจ้างต้องรีบจัดการซ่อมแซมแก้ไขให้ใช้การได้ดีดังเดิมภายใน ๗ วัน  นับถัดจากวันที่ได้รับแจ้งความชำรุดบกพร่อง
๑๐. ข้อสงวนสิทธิในการเสนอราคาและอื่นๆ
        ๑๐.๑ ผู้ชนะการสอบราคาจะต้องทำสัญญาจ้างตามแบบสัญญาดังระบุในข้อ ๑.๓ กับเทศบาลตำบล หลังจากได้รับจัดสรรงบประมาณตามพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ  ๒๕๕๙ เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ(รายจ่ายในลักษณะลงทุน)
       ๑๐.๒ เมื่อ เทศบาลตำบลได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้างและได้ตกลง
จ้างตามสอบราคาจ้างแล้ว ถ้าผู้รับจ้างจะต้องสั่งหรือนำสิ่งของมาเพื่องานจ้างดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศ   และของนั้นต้องเข้ามาโดยทางเรือในเส้นทางที่มีเรือไทยเดินอยู่ และสามารถให้บริการรับขนได้ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศกำหนด ผู้เสนอราคา ซึ่งเป็นผู้รับจ้างจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี ดังนี้
(๑)  แจ้งการสั่งหรือนำสิ่งของดังกล่าวเข้ามาจากต่างประเทศต่อสำนักงานคณะกรรมกาส่งเสริมการพาณิชย์นาวีภายใน  ๗  วัน นับถัดจากวันที่ผู้รับจ้างสั่งหรือซื้อของจากต่างประเทศเว้นแต่เป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่นได้
(๒)  จัดการให้สิ่งของดังกล่าวบรรทุกโดยเรือไทยหรือเรือที่มีสิทธิ เช่น เกี่ยวกับเรือไทยจากต่างประเทศมายังประเทศไทย เว้นแต่จะได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการพาณิชย์นาวีให้บรรทุกสิ่งของนั้นโดยเรืออื่นที่มิใช่เรือไทย  ซึ่งจะต้องได้รับอนุญาตเช่นนั้นก่อนบรรทุกของลงเรืออื่น หรือเป็นของที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมประกาศยกเว้นให้บรรทุกโดยเรืออื่น
(๓)  ในกรณีที่ไม่ปฏิบัติตาม (๑) หรือ (๒) ผู้รับจ้างจะต้องรับผิดตามกฎหมายว่าด้วยการส่งเสริมการพาณิชย์นาวี
๑๐.๓ ผู้เสนอราคาซึ่งเทศบาลตำบล ได้คัดเลือกแล้ว ไม่ไปทำสัญญา หรือข้อตกลง                       
ภายในเวลาที่ทางราชการกำหนดระบุในข้อ ๖  เทศบาลตำบล อาจพิจารณาเรียกร้องให้ชดใช้ความเสียหาย (ถ้ามี) รวมทั้งจะพิจารณาให้เป็นผู้ทิ้งงานตามระเบียบของทางราชการ
๑๐.๔ เทศบาลตำบลสงวนสิทธิที่จะแก้ไข เพิ่มเติมเงื่อนไขหรือข้อกำหนดในแบบสัญญาให้เป็นไปตามความเห็นของอัยการจังหวัดหรือสำนักงานอัยการสูงสุด (ถ้ามี)
๑๑. มาตรฐาน ฝีมือช่าง
                เมื่อเทศบาลตำบล ได้คัดเลือกผู้เสนอราคารายใดให้เป็นผู้รับจ้างและได้ตกลงก่อสร้าง                         
ตามประกาศนี้แล้วผู้เสนอราคาจะต้องตกลงว่าในการปฏิบัติงานก่อสร้างดังกล่าว ผู้เสนอราคาจะต้องมีและใช้ผู้ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือช่างจากกระทรวงแรงงานและสวัสดิ์การสังคม หรือผู้มีวุฒิบัตรระดับ ปวช. ปวส. และปวท. หรือเทียบเท่าจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ รับรองให้เข้ารับราชการได้ในอัตราไม่ต่ำกว่าร้อยละ ๑๐ ของแต่ละสาขาช่างแต่จะต้องมีช่างจำนวนอย่างน้อย  ๑  คน ในแต่ละสาขาช่างดังต่อไปนี้
๑๑.๑ ปวช. ก่อสร้าง  หรือโยธา หรือสำรวจ
๑๑.๒ ………………………………………                                                   
๑๒. ในระหว่างระยะเวลาการก่อสร้างผู้รับจ้างพึงปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ที่กฎหมายและระเบียบ
ได้กำหนดไว้โดยเคร่งครัด
 
 เทศบาลตำบลบ้านบาก
 
      วันที่  ๑๐    เดือน  พฤศจิกายน  พ.ศ  ๒๕๕๘ 
 
 





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ข่าวประกวดราคา5 อันดับล่าสุด

      30/ธ.ค./2563
      1/เม.ย./2563
      5/มี.ค./2563
      5/มี.ค./2563
      5/มี.ค./2563